6/10/2561

ON TOP ตอน "เพื่อนสนิท"






ความรัก..คือ..สิ่งสวยงาม ความรัก..คำๆ นี้มีความหมายมากมาย ที่ใครๆ ก็คงนิยามไม่ได้กันอย่างชัดเจน.. คุณค่าของความรัก มันก็ต่างกันไป มุมมองของแต่ละคน..สำหรับ คำๆ นี้ ก็จะต่างกันออกไป  รัก คือ อะไร

ความรัก..คือ ความสุข ในมุมที่เราสมหวังในทุกสิ่ง 
ความรัก..คือ ความทุกข์ ในเวลาที่เราผิดหวัง 
ความรัก..คือ การให้และการรับอย่างไม่มีเงื่อนไข 
ความรัก..คือ การครอบครองเป็นเจ้าของคนเดียว 
ความรัก..คือ การเห็นคนที่เรารักมีความสุข 
ความรัก..คือ ความแค้น ต้องเอาคืนให้สาสม 
ความรัก..คือ ความทรงจำดีๆ ที่ไม่เคยจางหายไป 
ความรัก คือ การจมอยู่กับอดีตที่ไม่เคยลืม 
ความรัก คือ การใส่ใจดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดเวลา 
ความรัก คือ การเมินเฉยเพื่อให้อีกคนใช้ชีวิตอยู่ได้ด้วยตัวเอง 
ความรัก คือ อะไรอีกมากมาย แล้วแต่ใครจะนิยาม และ
ความรัก..คือ ทุกสิ่งในชีวิต ที่จะทำให้เราเป็นคนดีหรือคนร้ายโดยไม่รู้ตัว ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราได้พบเจอและผ่านเข้ามาในชีวิตเรา
แต่ทั้งหมด..ความรัก..ก็มีมุมที่เราจะปฏิเสธไม่ได้ว่า..ความรัก..นั้นสวยงามเสมอ.. ความรัก..สวยงามเสมอ   แล้วเรามาติดตามความรักในมุมต่างๆ จากประสบการณ์ตรง และจากการได้รับรู้เรื่องราวของคนที่มีความรักในแบบที่หลากหลายกันนะคะ แต่เราก็ยังยืนยันว่า..ความรักทุกๆ 
ความรัก..คือ..ความสวยงามเสมอ..เพราะทุกคนจะมีความสุขทุกครั้งที่ได้รู้รัก..^_^



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น